Giá Thu Hẹp Vùng Kín và Thu Hẹp Vùng Kín Ở Đâu Tốt Nhất Đà Nẵng

Giá thu hẹp vùng kín và thu hẹp vùng kín ở đâu tốt nhất Đà Nẵng? Đây là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm, trong quá trình tìm hiểu để làm đẹp vùng tam giác nhớ thương của mình. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Giá thu hẹp vùng kín và thu hẹp vùng kín ở đâu tốt nhất Đà Nẵng 01

Thu hẹp vùng kín là gì?

Người phụ nữ sinh thường hoặc theo thời gian, âm đạo sẽ giãn rộng. Đây là sự hy sinh thầm lặng của các chị em.

Nếu như trước đây, vấn đề thu hẹp vùng kín ít được nhắc đến. Hoặc có thì cũng không phổ biến như bây giờ. Hiện tại, dịch vụ thu hẹp vùng kín đã rất phổ biến.

Vậy thu hẹp vùng kín là gì? Hiện nay, cũng có rất nhiều dịch vụ thu hẹp vùng kín để chị em lựa chọn tùy theo mong muốn và tình trạng của mình.

Các dịch vụ thu hẹp vùng kín trên thị trường hiện nay gồm:

Thu hẹp vùng kín cơ bản: Dịch này thu hẹp vùng kín cơ bản được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện có giấy phép thực hiện. Bởi vì thủ thuật tương đối đơn giản. Là cách thu hẹp vùng kín ở phần nông bên ngoài. Tạo cảm giác se khít nhất thời.

Thu hẹp vùng kín sâu bên trong: Đây cũng là dịch vụ tương đối phổ biến. Yêu cầu thủ thuật cao hơn vì phải can thiệp từ sâu bên trong. Phải yêu cầu bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao.

Thu hẹp vùng kín toàn phần: từ trong ra ngoài, phục hồi cơ thắt, phục hồi nút tiền đình, phục hồi điểm G: Đây là dịch vụ độc quyền tại Viện thẩm mỹ Viola Eva. Thu hẹp vùng kín toàn phần là một thủ thuật phẫu thuật tân trang vùng kín phức tạp.

Sau khi thực hiện, sẽ giúp cô bé của chị em phục hồi như mới. Với việc phục hồi được cơ thắt, nút tiền đình và điểm G, cô bé sẽ săn chắc, se khít, các nút chức năng cũng được phục hồi cảm giác.

Dịch vụ này cũng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao mới thực hiện được.

Giá thu hẹp vùng kín và thu hẹp vùng kín ở đâu tốt nhất Đà Nẵng 02

Vì sao nên thu hẹp vùng kín tại Viện thẩm mỹ Viola Eva Đà Nẵng?

Gần đây, báo chí, đài truyền hình đã đưa tin rất nhiều vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại spa, các cơ sở thẩm mỹ viện chui, không có giấy phép hoạt động đúng chuyên ngành phá hủy cơ thể của nhiều khách hàng.

Đây thật sự là điều đáng tiếc. Không chỉ ngành làm đẹp, mà tất cả các ngành nghề khác. Ngành nào cũng có thật giả lẫn lộn.

Vậy làm sao để bạn phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín không để tiền mất tật mang?

Đó là hãy tìm hiểu kỹ cơ sở đó trước khi thực hiện. Việc này ngày nay không quá khó, khi thông tin đã được phổ cổ trên mạng. Chỉ cần chịu khó tìm kiếm những từ khóa liên quan đến cơ sở bạn thực hiện, thì sẽ ra rất nhiều thông tin.

Đến với Viện Thẩm Mỹ Viola Eva, bạn có thể an tâm, bởi ở đây, bạn sẽ có đầy đủ thông tin kiểm chứng về chất lượng:

+ Viện thẩm mỹ Viola Eva đã được Sở y tế Đà Nẵng kiểm định cơ sở vật chất, bằng cấp của bác sĩ và cấp chứng nhận hoạt động số: 01001/ĐNA – GPHĐ.

+ Về đội ngũ bác sĩ. Viện thẩm mỹ Viola Eva được điều hành bởi CEO – Ths Bác sĩ Trần Thiện Nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đạt đầy đủ các bằng cấp, chứng nhận để hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Đội ngũ phụ mổ, chăm sóc hậu phẫu có bằng điều dưỡng, chứng chỉ hành nghề y được Sở y tế Đà Nẵng cấp. Đảm bảo an toàn cho bạn trước, trong và sau cuộc phẫu thuật.

Bạn còn có thể tìm hiểu thêm về Viện thẩm mỹ Viola Eva trên các phương tiện thông tin khác.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại Viện thẩm mỹ Viola Eva.

Giá thu hẹp vùng kín và thu hẹp vùng kín ở đâu tốt nhất Đà Nẵng 03

Giá thu hẹp vùng kín là bao nhiêu?

Nếu tìm kiếm trên mạng, chị em sẽ thấy dịch vụ thu hẹp vùng kín có rất nhiều giá khác nhau.

Vậy tại sao, cùng một dịch vụ mà lại có nhiều mức giá đến như vậy?

Thứ nhất, như báo chí và truyền hình đã đưa tin trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui. Dù không được cấp phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, không có bác sĩ chuyên khoa nhưng họ vẫn cạnh tranh bằng cách nhận làm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với giá cực rẻ.

Vì không có bác sĩ chuyên môn phụ trách, kiến thức về an toàn thấp, nên họ làm bất chấp. Nhập nguyên liệu phẫu thuật không đảm bảo an toàn – giá rẻ là nhập. Đội ngũ phụ mổ, chăm sóc sau mổ không phải là điều dưỡng, chi phí vì thế cũng kéo giảm xuống rất nhiều.

Đối với các thẩm mỹ viện được cấp phép, thì có bác sĩ chuyên môn phụ trách mổ. Cơ sở vật chất được Sở y tế kiểm định và cấp phép. Đội ngũ hậu phẫu là điều dưỡng, có chứng chỉ hành nghề do Sở y tế cấp. Vì vậy, giá thành sẽ cao hơn, nhưng chắc chắn sẽ an toàn cho khách hàng.

Tại Viện thẩm mỹ Viola Eva, giá thu hẹp vùng kín giao động từ 15 đến 30 triệu, tùy vào dịch vụ thu hẹp vùng kín gì, và tùy vào tình trạng của mỗi chị em.

Giá thu hẹp vùng kín và thu hẹp vùng kín ở đâu tốt nhất Đà Nẵng 04

Để có được giá chính xác nhất, chị em có thể đặt lịch khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của Viện.

Đặc biệt, việc khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bác sĩ sẽ tư vấn giá cho chị em trước khi thực hiện. Giá là trọn gói, cam kết không phát sinh. Nên chị em hoàn toàn có thể an tâm, không gặp tình trạng lên bàn mổ rồi hô giá mới như những cơ sở lừa đảo trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Viola – Eva Trung Tâm thẩm mỹ vùng kín

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: Violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn